Không nhận diện được thuê bao, vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Vinaphone
Cập nhật thông tin Du lịch Việt Nam tới thị trường Nhật Bản

 Chiều ngày 15/7, Vụ Thị trường Du lịch TCDL tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối và cập nhật thông tin tình hình Du lịch Việt Nam tới các đối tác, doanh nghiệp thị trường Nhật Bản. Hội thảo có sự đồng hành của hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, HIS Sông Hàn cùng sự tham gia của hơn 90 đơn vị, doanh nghiệp, đối tác ở cả hai thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Hội trảo trực tuyến cung cấp thông tin Du lịch Việt Nam tới thị trường Nhật Bản

Tại hội thảo, đại diện Vụ Thị trường Du lịch đã giới thiệu, cập nhật thông tin đến các đối tác tại thị trường Nhật Bản về tình hình phòng chống COVID-19 tại Việt Nam thời gian qua. Vụ Thị trường Du lịch nhấn mạnh những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam đã đem lại kết quả tích cực, giúp Việt Nam khống chế và kiểm soát tốt dịch COVID-19, không có ca lây nhiễm cộng đồng trong 90 ngày qua. Vụ Thị trường Du lịch cũng chia sẻ những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam nhằm phục hồi ngành Du lịch sau đại dịch, đồng thời khẳng định và truyền bá thông điệp “Việt Nam - điểm đến an toàn và hấp dẫn”; những quy định nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch tại các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở kinh doanh lưu trú, dịch vụ, khu vui chơi giải trí ở Việt Nam; những chủ trương, chính sách kích cầu nhằm thu hút khách Nhật Bản đến Việt Nam và quảng bá một số sản phẩm, điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam cho du khách Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm du lịch văn hóa, sinh thái, khám phá ẩm thực…

Tham gia hội thảo, đại diện HIS Sông Hàn đã cung cấp một số hình ảnh, clip về cuộc sống đời thường ở thời điểm hiện tại của các điểm đến như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh nhằm nhấn mạnh thông điệp “Việt Nam - điểm đến an toàn và hấp dẫn”. HIS Sông Hàn đồng thời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người, các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm mới mang đặc trưng Nhật Bản: Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), khách sạn Mukazuki (Đà Nẵng). Đại diện Vietnam Airlines tại Nhật Bản cũng chia sẻ về tình hình hoạt động cũng như thông tin về các đường bay mới trong nội địa Việt Nam. Đại diện Vietnam Airlines đặc biệt nhấn mạnh chủ trương đảm bảo an toàn cho du khách là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines hiện nay thông qua việc tăng cường các biện pháp an toàn tại các sân bay, trên chuyến bay; giới thiệu các quy trình khử trùng làm sạch máy bay, thiết lập các tiêu chuẩn bay và áp dụng các biện pháp phòng ngừa phù hợp với từng cấp độ…

Chiều ngày 15/7, Vụ Thị trường Du lịch TCDL tổ chức hội thảo trực tuyến kết nối và cập nhật thông tin tình hình Du lịch Việt Nam tới các đối tác, doanh nghiệp thị trường Nhật Bản. Hội thảo có sự đồng hành của hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, HIS Sông Hàn cùng sự tham gia của hơn 90 đơn vị, doanh nghiệp, đối tác ở cả hai thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Hội trảo trực tuyến cung cấp thông tin Du lịch Việt Nam tới thị trường Nhật Bản

Tại hội thảo, đại diện Vụ Thị trường Du lịch đã giới thiệu, cập nhật thông tin đến các đối tác tại thị trường Nhật Bản về tình hình phòng chống COVID-19 tại Việt Nam thời gian qua. Vụ Thị trường Du lịch nhấn mạnh những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam đã đem lại kết quả tích cực, giúp Việt Nam khống chế và kiểm soát tốt dịch COVID-19, không có ca lây nhiễm cộng đồng trong 90 ngày qua. Vụ Thị trường Du lịch cũng chia sẻ những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam nhằm phục hồi ngành Du lịch sau đại dịch, đồng thời khẳng định và truyền bá thông điệp “Việt Nam - điểm đến an toàn và hấp dẫn”; những quy định nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch tại các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở kinh doanh lưu trú, dịch vụ, khu vui chơi giải trí ở Việt Nam; những chủ trương, chính sách kích cầu nhằm thu hút khách Nhật Bản đến Việt Nam và quảng bá một số sản phẩm, điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam cho du khách Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm du lịch văn hóa, sinh thái, khám phá ẩm thực…

Tham gia hội thảo, đại diện HIS Sông Hàn đã cung cấp một số hình ảnh, clip về cuộc sống đời thường ở thời điểm hiện tại của các điểm đến như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh nhằm nhấn mạnh thông điệp “Việt Nam - điểm đến an toàn và hấp dẫn”. HIS Sông Hàn đồng thời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người, các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm mới mang đặc trưng Nhật Bản: Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), khách sạn Mukazuki (Đà Nẵng). Đại diện Vietnam Airlines tại Nhật Bản cũng chia sẻ về tình hình hoạt động cũng như thông tin về các đường bay mới trong nội địa Việt Nam. Đại diện Vietnam Airlines đặc biệt nhấn mạnh chủ trương đảm bảo an toàn cho du khách là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines hiện nay thông qua việc tăng cường các biện pháp an toàn tại các sân bay, trên chuyến bay; giới thiệu các quy trình khử trùng làm sạch máy bay, thiết lập các tiêu chuẩn bay và áp dụng các biện pháp phòng ngừa phù hợp với từng cấp độ…

Nguồn: baodulich.net.vn